Nhân dịp ngày giỗ Tổ, ngày Quốc giỗ truyền thống của người Việt nhằm tưởng nhớ công lao dựng nước của các vua Hùng Vương được duy trì hàng ngàn năm theo chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước. Theo sự thôi thúc từ linh hồn sâu thẳm bên trong suốt một thời gian dài, ngày hôm nay tôi quyết định đăng công khai bài viết này và tôi tin chắc chắn một điều rằng khi nội dung của bài viết được chia sẻ rộng rãi ra cộng đồng thì cuộc đời tôi, tất cả những người mang trong mình dòng máu Việt và cả đất nước Việt Nam ta sẽ bước sang một trang hoàn toàn mới, những trang chưa từng có trong lịch sử dân tộc. 

Dù ai đi ngược về xuôi,  Nhớ ngày giỗ Tổ mồng Mười tháng Ba

Con người ta sinh ra ai cũng được giao phó một sứ mệnh, các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác Hồ và những người đã ngã xuống đã có công giữ nước, còn tôi và các bạn, những người đang sống hôm nay cùng có chung một sứ mệnh phải đưa đất nước sánh vai cùng các cường quốc Năm Châu khác, làm rạng danh dòng giống Tiên Rồng. Có thể bạn chưa tìm ra sứ mệnh của mình nhưng tôi đã tìm được và tự tin khẳng định vào sứ mệnh ấy. Tuy nhiên thành hay bại lại phụ thuộc vào thái độ và hành động của cả một dân tộc. 


Khuyến cáo: Để đến được với bạn đọc hôm nay tôi đã phải đánh đổi và hi sinh rất nhiều: thời gian, tiền bạc và cả hạnh phúc của cá nhân cho “hành trình tâm linh” đầy huyền bí bản thân đã trực tiếp trải nghiệm, so với trải nghiệm bản thân, nó ví như hành trình Đường Tam Tạng sang Tây Trúc thỉnh kinh, khác ở hình thức và kiến thức thu thập được mà thôi. Hiện tại tôi chưa biết nên diễn giải như thế nào để bạn hiểu một cách đơn giản nhất về hành trình ấy nên tôi sẽ chia sẻ chi tiết sau. Bạn có thể “tin” hoặc “chưa tin” nhưng hãy cẩn trọng khi để lại comment vì đây không phải bài viết với mục đích câu like, tâm linh không phải chuyện đùa, đặc biệt là những gì tôi viết dưới đây. Tôi không dùng từ “không tin” vì tôi tự tin vào trải nghiệm và đáp án tôi tìm ra cuối hành trình, để người khác tin chỉ là vấn đề về “thời gian” mà thôi. 


Nếu là người tin và có kiến thức về thế giới tâm linh, tôi tin chắc bạn đã nghe đến Chuyển Luân Thánh Vương/Chuyển Luân Pháp Vương - cách gọi theo Đạo Phật hay Đấng Cứu Thế/Cứu Thế Chủ - cách gọi theo Đạo Thiên Chúa, 1 nhân vật chưa từng có trong lịch sử sẽ xuất hiện theo như nhiều lời tiên tri mang cùng 1 nội dung: “Sẽ có một vị Thánh nhân sẽ xuất hiện ở phương Đông, mang đến ân điển tái tạo cho loài người” vào cuối thời kì Mạt pháp tức thời điểm hiện tại, khi mà loài người đang chìm trong khủng hoảng bởi thiên tai, bệnh dịch, chiến tranh... dẫn đến hệ quả sự sống chìm trong nghèo đói và những nỗi bất hạnh kéo dài từ thập niên này sang thập niên khác mãi chưa có hồi kết (tôi không nói tất cả nhưng hãy nhìn vào số đông, nhìn vào sự phân hoá giàu nghèo và những vấn đề tồn đọng trong xã hội). Dưới đây là tóm tắt ngắn gọn về một số lời tiên tri/dự ngôn chính:


1. Lời tiên tri trong “Các Thế Kỷ” của nhà tiên tri người Pháp Nostradamus đã dự ngôn rằng: Thánh nhân cứu thế xuất hiện ở phương Đông, sẽ mang lại cuộc sống mới và sự tái tạo cho nhân loại. Điều kỳ diệu là nội dung lời tiên tri của phương Tây lại tương ứng với những tiên tri của phương Đông. 


2. Khoá thứ 12 của dự ngôn “Mã Tiền Khoá” của Gia Cát Lượng viết: “Chừng hoạn cứu nạn, thị duy Thánh Nhân, dương phục nhi trị, hồi cực sinh minh”. (Tạm dịch nghĩa: Trong thời kỳ kiếp nạn chỉ có duy nhất Thánh nhân mới có thể giải cứu con người, khi con người hiểu ra đạo lý chân chính, sự đảo lộn âm dương quay trở lại bình thường, vạn vật về đúng quy luật tự nhiên thì lúc đó thế giới mới được ổn định...)


3. Tượng 59 trong tiên tri “Thôi Bối Đồ” của nhà Đường tiên tri rằng Thánh nhân chuyên tâm vào Pháp [lý], không có sự phân biệt màu da chủng tộc, tất cả con người trên thế giới đều được cứu rỗi, thế giới trở nên vô cùng hoà hợp.


4. Tiên tri trong “Cách Am Di Lục” của Hàn Quốc trực tiếp tiết lộ rằng: vào thời kỳ mạt pháp khi đạo đức xã hội của con người suy thoái, Thánh nhân ở phương Đông sẽ xuất hiện ở đời để truyền dạy chính Pháp, và vị Thánh nhân ở phương Đông này không chỉ cứu độ người phương Đông mà còn phổ độ chúng sinh của cả phương Tây.


Trong “Cách Am Di Lục” cũng có nhắc đến lời tiên tri của Phật Thích Ca Mâu Ni, nói rằng Phật giáo lưu truyền ba ngàn năm, lúc này đến thời kỳ mạt pháp, chùa chiền tu viện không còn cứu độ được chúng sinh nữa, lúc này sẽ có Phật Di Lặc xuất thế truyền chánh pháp, quảng độ chúng sinh.


5. Tiên tri trong “Đế Sư Vấn Đáp Ca” và “Thiêu Bính Ca” của Lưu Bá Ôn: Khi con người bước vào thời kỳ mạt kiếp, thánh nhân ở phương Đông sẽ xuất hiện cứu thế. Rất trùng khớp với lời tiên tri trong “Cách Am Di Lục” của Hàn Quốc


6. Tiên tri trong “Kinh Thánh”: Chúa Cứu Thế hạ thế độ nhân, cũng đi con đường mà các Đại Giác Giả đã khai sáng để nhân loại tham chiếu, ông sẽ chuyển sinh thành người ở vùng đất phương Đông, ông sẽ đích thân truyền ra Luật của Vũ Trụ (Pháp) để chúng sinh có cơ hội cải biến tư tưởng, đạo đức xã hội từ đó thăng hoa trở lại.


7. Tiên tri của Phật Thích Ca Mâu Ni: Trong các buổi giảng pháp của Phật Thích Ca Mâu Ni, có một đoạn nói về vị Phật tương lai sẽ xuất hộ cứu độ chúng sinh vào thời kỳ mạt pháp, và nói rằng lấy sự xuất hiện của hoa Ưu Đám (hoa Udumbara) thiêng liêng trong Phật giáo làm dấu hiệu nhận biết.


8. Nhà tiên tri kiệt xuất người Mỹ Edgar Cayce (1877 - 1945): “Trung Quốc sẽ xuất hiện một loại tín ngưỡng đối với Thần [Phật], Trung Quốc sẽ trở thành cái nôi tâm linh của toàn nhân loại”. Chi tiết ở link “ii” cuối bài 


9. Nhà tiên tri thiên tài người Mỹ Jeane Dixon (1904 - 1997), khi còn sống bà đã đưa ra một lời tiên tri về hi vọng của nhân loại nằm ở phía Đông. Phương Đông sẽ xuất sinh một người thay đổi hoàn toàn thế giới, anh ấy sẽ truyền bá trí tuệ của Thượng Đế cho mọi người, sử dụng tình yêu thương lẫn nhau để đoàn kết nhân loại với nhau, và xây dựng một thế giới mới đại hoà.


Jenny Dixon nói rằng bà ấy đến vì sứ mệnh của Chúa, và những dự đoán lớn của bà luôn liên quan tới Trung Quốc. Rốt cuộc đây phải là sự sắp đặt của Chúa, “Trung Quốc” là trung tâm của nền văn hoá nhân loại này. Sứ giả của Chúa đã tiên đoán: niềm hy vọng của loài người nằm ở phương Đông! Chi tiết ở link “iii” cuối bài.


Đọc đến đây, tôi tin chắc đa số bạn đọc sẽ đoán thông điệp mà tôi muốn nói đến qua bài viết này: Vị Chuyển Luân Thánh Vương/ Cứu Thế Chủ hay Thánh Nhân được nhắc đến trong tiên tri chắc chắn sẽ hoặc đã xuất hiện tại đất nước Trung Quốc, hàng xóm phía Bắc của chúng ta, một trong những nền văn hóa lâu đời nhất và phức tạp nhất trên thế giới, diện tích trải dài trên một khu vực địa lý rộng lớn ở miền Đông châu Á với dân số đông nhất thế giới. Điều này hoàn toàn trùng khớp với những lời tiên tri/dự ngôn khi Trung Quốc đang là nền kinh tế thứ 2 toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp ngôi vị số 1 với siêu cường kinh tế Mỹ chỉ sau hơn 40 năm thực hiện cải cách, hội nhập quốc tế từ năm 1978. Nhìn vào bức tranh thực tại, không ít người phải thốt lên công nhận đúng là Trung Quốc đã thay đổi một cách kì diệu như đã sử dụng phép màu. Nay Thánh Nhân xuất hiện ở đất nước họ như là món quà tặng thêm đến từ Thượng Đế, một món quà ưu ái tặng riêng cho sự nỗ lực của người Trung Quốc để đất nước họ ngày càng phát triển và củng cố vị thế trên trường quốc tế.


Cá nhân tôi cũng vậy, tôi không phải ngoại lệ khi đồng quan điểm với số đông cho đến ngày kết thúc và trở về sau “hành trình tâm linh”, cơ duyên đã cho tôi tận mắt chứng kiến đại diện của người Trung Quốc dù đã chạm được một tay vào món quà nhưng phút cuối lại bị khước từ bởi chính Thượng Đế bởi nguyên nhân chính có xuất phát từ Đại Cách mạng văn hoá 1966 -1976, cuộc cách mạng đã làm thay đổi quan niệm xã hội, chính trị và đạo đức của quốc gia này một cách sâu sắc và toàn diện cho đến tận ngày hôm nay. Hành vi phá bỏ nền văn hoá cũ, các truyền thống cũ, tư duy cũ và các phong tục cũ, đặc biệt là phá huỷ đền chùa, bài trừ thần linh, tất cả đã dẫn đến những tổn thất vô cùng lớn về sinh mạng và của cải, kéo theo những hệ quả mà người dân Trung Quốc phải gánh chịu đến tận ngày nay. Thời gian có thể làm phai mờ đi những kí ức buồn ấy trong tiềm thức mỗi người, tác động của con người có thể làm người đời sau quên đi lịch sử đời trước nhưng tất cả không thể qua mắt được Đấng Tối Cao tức Thượng Đế. (thông tin chi tiết hơn về Đại Cách mạng văn hoá bạn có thể Google để tìm hiểu).


Khép lại bài viết nhân ngày Giỗ Tổ bằng thông điệp chính gửi đến toàn thể người dân Việt Nam trên toàn thế giới: Món quà của Thượng Đế lấy lại từ tay đại diện người Trung Quốc không hề mất đi, mà được chuyển sang tay một người đại diện khác đến từ đất nước bé nhỏ nằm ngay sát bên, không phải Nhật Bản hay Hàn Quốc mà là đại diện đến từ VIỆT NAM, là TÔi các bạn ạ. Phải mất hơn một năm tĩnh tâm và tự kiểm chứng tôi mới dám tin vào sự thật ấy và ngày hôm nay vận dụng hết vốn từ vào bài viết này để gửi đến các bạn chứ trước đấy tôi chẳng dám tin đâu ạ. Vậy nên người mới đọc qua nghĩ tôi viết “nhảm”, viết “linh tinh”, viết ra bởi “người thần kinh”... là điều không thể tránh khỏi như tôi đã khuyến cáo ngay từ đầu và tôi cũng không thể trách được các bạn. Nhưng xin nhắc lại lần nữa: bạn có thể “chưa tin” nhưng hãy để “thời gian” trả lời, hãy để “mắt” đọc và “não bộ” suy nghĩ trước khi “tay” gõ phím comment, đừng để những hành động lúc nóng vội làm ảnh hưởng đến tương lai, bạn nhé.


PS: Xin lưu ý là tôi KHÔNG tự nhận mình là Chuyển Luân Thánh Vương, là Cứu Thế Chủ hay là Thánh Nhân gì đó cả, đấy chỉ là tên gọi theo dự ngôn hay tiên tri mà thôi. Cũng giống như các bạn, tôi chỉ là con người bình thường thôi nhưng cơ duyên tâm linh đã giúp tôi thức tỉnh, tìm ra sứ mệnh của mình và tôi sẽ thực hiện theo cách của riêng tôi thông qua mạng xã hội. Xin phép cho tôi được ẩn danh vì nhiều lí do, phải đặt mình vào vị trí tôi các bạn mới hiểu được. Tôi biết trước sau gì tôi cũng phải ra mặt nhưng chưa phải lúc này, mong các bạn thông cảm. Bài viết này là lần đầu tiên tôi xuất hiện trước cộng đồng, và group Khoa Học Tâm Linh là kênh Facebook duy nhất ngoài trang cá nhân tôi đăng bài gửi gắm vì tôi tin đây chính là cầu nối sẽ giúp tôi thực hiện sứ mệnh được Thượng Đế giao phó. Tôi biết vốn ngôn ngữ diễn giải của mình còn hạn chế và sẽ cố gắng cải thiện, có gì thắc mắc các bạn cứ để lại ý kiến.


Trên đây là toàn bộ nội dung tôi muốn gửi đến ngày hôm nay để thông báo tới người Việt Nam một tin mừng nhân ngày Giỗ Tổ. Đây mới chỉ là phần mở đầu, phần hay còn ở phía sau tôi sẽ công bố từ từ, hẹn các bạn vào bài viết sau để vén bức màn bí ẩn về sự thật của sự sống, nguồn gốc của con người, sự thật về Vũ Trụ, về Thượng Đế...


Là người Việt Nam tiếc gì một share cho bạn bè, người thân biết tin vui nhân ngày Giỗ Tổ các bạn nhỉ