Hồi mới bắt đầu công việc chữa lành, Ahn chỉ tập trung cho người đang kết nối với mình trong những buổi gặp gỡ trị liệu. Vì Ahn học theo hướng khoa học (Vật Lý & Tâm Lý) nên bản thân cũng không tập trung cho vong linh nhiều lắm. Dù rằng trước đó nhiều năm Ahn từng có khá nhiều vong linh theo, từng gặp gỡ vong linh và trò chuyện với các bạn ấy.


Những Linh Hồn Còn Lạc Lõng Giữa Nhân Gian

Nhưng buổi kết nối đầu tiên sau khi nhập cảnh vào Hàn Quốc, lúc kết nối với chị, Ahn thấy bên cạnh chị có một hình ảnh bé gái đang ngồi bên cạnh, có một dòng suy nghĩ gửi lại rằng bé là thai nhi trước đó thân chủ của Ahn đã không may bỏ em ấy khi mới mấy tuần tuổi. Ahn hỏi em có muốn về với Ánh Sáng không, em gật đầu và mình đã gửi em ấy trở về Nguồn. Lúc sau Ahn hỏi chị ấy thì chị ấy xác nhận là có từng bỏ một thai nhi. Và hình ảnh Ahn nhìn thấy là hoàn toàn đúng. Từ sau buổi chữa lành ấy, Ahn mới để ý đến chuyện vong linh nhiều hơn.

Rồi những lần kết nối về sau, mỗi một đêm trước khi kết nối với ai, nếu bạn ấy có vong linh theo bên cạnh thì từ tối hôm trước các bạn vong linh đã gửi thông điệp cho Ahn. Mặc dù trong hồ sơ mọi người gửi về cho Ahn không có thân chủ nào nói về việc vong linh hay biết bản thân có vong linh theo cả. Nằm trên giường nhưng những hình ảnh về vong linh và dòng năng lượng tối, đau khổ cứ ùa vào tâm trí. Mình niệm chú Phật và gửi các bạn ấy về Nguồn. Khi màn đêm tĩnh lặng buông xuống, thì Ahn càng cảm nhận được sự đau khổ của các bạn ấy. Không có vong linh nào xấu cả, các bạn ấy vô cùng khổ đau và không biết cách trở về cõi sáng.

Các bạn ấy nói với Ahn rằng: Tôi đau khổ và mỏi mệt, tôi muốn được hạnh phúc. Nhưng tôi không biết mình nên làm thế nào, đi đâu để được hạnh phúc. Đi đâu để thấy được Ánh Sáng?

Nếu bạn cảm nhận được những nỗi khổ đau của những vong linh đang còn mắc kẹt, bạn sẽ không sợ các bạn ấy nữa. Chỉ còn lại một sự thấu cảm sâu tận vào tim về sự khổ đau, cô đơn, lạc lõng. Bạn sẽ yêu thương, vỗ về các bạn ấy bằng tình yêu thuần khiết của chính mình.

Vì họ cũng chính là một phần của bạn. Bởi chúng ta đều xuất phát từ Nguồn, bởi chúng ta đều là Một.

Nguyện cầu cho những linh hồn mắc kẹt đều được trở về Ánh Sáng, trở về hợp nhất với Nguồn. Chúng tôi yêu các bạn, vì các bạn là một phần của chúng tôi